Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên tiếp xúc cử tri thành phố Sông Công sau Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV

2020-11-23 19:41:00.0

Đại diện lãnh đạo thành phố Sông Công báo cáo những thành tựu kinh tế - xã hội của địa phương giai đoạn 2015 - 2020

Cùng dự hội nghị có các đồng chí: Dương Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Đức Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh, một số sở, ban, ngành của tỉnh và thành phố Sông Công.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin tới cử tri kết quả Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV. Trong thời gian dự Kỳ họp, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên đã tích cực tham gia vào các hoạt động của Quốc hội với nhiều lượt ý kiến phát biểu, góp phần vào thành công chung của Kỳ họp. Nhiều ý kiến nhận được sự đồng thuận của các vị đại biểu Quốc hội và được ghi nhận để sửa đổi, bổ sung khi xem xét, thông qua các dự án luật, dự thảo nghị quyết đạt chất lượng, hiệu quả cao.

Trung tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an
phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND thành phố Sông Công đã báo cáo với các đại biểu Quốc hội và các cử tri về những thành tựu kinh tế - xã hội của địa phương giai đoạn 2015 - 2020.

Cũng tại hội nghị, các cử tri thành phố Sông Công bày tỏ sự vui mừng, đánh giá cao kết quả của Kỳ họp, đồng thời cũng khẳng định Kỳ họp đã đưa ra những quyết sách quan trọng nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Bên cạnh đó, cử tri tại địa phương tiếp tục phản ánh, kiến nghị với các đại biểu Quốc hội một số vấn đề như: Vấn nạn tín dụng đen, các thủ đoạn cho vay nặng lãi làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn thành phố Sông Công; tình trạng tội phạm công nghệ cao lợi dụng không gian mạng, công nghệ số hóa để bôi xấu Đảng, Nhà nước; chính sách phụ cấp thâm niên đối với giáo viên; chính sách hỗ trợ đối với xã ATK đã đạt chuẩn Nông thôn mới...

Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, các đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành của tỉnh đã giải đáp, làm rõ các vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền. Những ý kiến khác được Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổng hợp để gửi tới các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền và trả lời cử tri theo quy định.

Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên trao đổi, thảo luận với các cử tri bên lề hội nghị

Xuân Huy
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 148993

XÃ TÂN CƯƠNG - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Xóm Nam Đồng, Xã Tân Cương, Thành phố Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Tiến Sỹ

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân xã Tân Cương. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 02083 546 629