Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV tại Đơn vị bầu cử số 2

2021-05-10 17:49:00.0

Đơn vị bầu cử đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên số 02 gồm các phường Đồng Quang, Thịnh Đán, Tân Thịnh (TP. Thái Nguyên) có 03 ứng cử viên là các ông, bà: ThS Đặng Thế Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Trưng Vương (TP. Thái Nguyên); Ths Lê Quang Tiến, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ủy viên Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên; ThS Hoàng Thị Cẩm Vân, Chuyên viên Phòng Văn hóa Thông tin (TP. Thái Nguyên).

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 ( Đơn vị bầu cử số 2) tiếp xúc cử tri Tổ dân phố 7, 8, 9, 10, 11, 12 phường Đồng Quang

Tại hội nghị, các cử tri đã nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo đó, các ứng cử viên đều khẳng định sẽ phát huy kiến thức, kinh nghiệm, thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với Nhân dân; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân và cử tri để phản ánh đầy đủ, trung thực với HĐND tỉnh; phát huy tốt khả năng, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm tốt vai trò người đại biểu nhân dân. Đồng thời, bám sát cơ sở để lắng nghe đầy đủ tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, nhất là các nội dung liên quan đến thủ tục hành chính, thái độ phục vụ của bộ máy cơ quan nhà nước, công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, các vấn đề liên quan đến chính sách xã hội; quan tâm đến các dự án đầu tư, những giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh để phát triển du lịch…

Cử tri Tổ dân phố 12 phát biểu ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị, cử tri các tổ dân phố đã thể hiện quan điểm ủng hộ, đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình và mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên lĩnh vực, cương vị đang công tác sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc phản ánh tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của cử tri tới HĐND tỉnh và cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Tiến cảm ơn sự tin tưởng của cử tri đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026; tiếp thu, ghi nhận và trao đổi, làm rõ một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng thời khẳng định, nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ, giải quyết thấu đáo những vấn đề nội dung thuộc quyền hạn mà cử tri đang quan tâm để xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của cử tri và Nhân dân.

Xuân Huy
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 149076

XÃ TÂN CƯƠNG - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Xóm Nam Đồng, Xã Tân Cương, Thành phố Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Tiến Sỹ

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân xã Tân Cương. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 02083 546 629